Hosting giá rẻ, các dịch vụ hosting được iNET cung cấp

Hosting là không gian trên máy chủ có sử dụng internet. Ở đó bạn có thể lưu trữ dữ liệu, nội dung của website. Thuê hosting giá rẻ và chất lượng sẽ là vấn đề khó khăn cho khách hàng lựa chọn. Hosting giá rẻ ở đây không có nghĩa là rẻ tiền, chi phí thấp mà nó còn có những ý nghĩa khác liên quan.

Hosting giá rẻ tại iNET

iNET được nhiều người biết đến là nhà cung cấp tên miền Việt Nam và quốc tế. Nó như là một thương hiệu cho dịch vụ tên miền tại Việt Nam. Tuy nhiên bên cạnh đó iNET cũng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ khác liên quan. Đó là cá dịch vụ như Hosting, VPS, SSl, Email,… cũng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Hiện nay, dịch vụ Hosting hay Seo Hosting đã chiếm được lòng tin của khách hàng bằng chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng Hosting được đánh giá cao.

Dịch vụ seo hosting giá rẻ

Đánh giá dịch vụ Hosting giá rẻ

Hosting giá rẻ không có nghĩa là chi phí thuê hosting thấp, ít tiền mà nó được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau:

–  So sánh giá thuê Hosting với các nhà cung cấp khác.

–  Đánh giá chất lượng dịch vụ Hosting so với mức giá thuê Hosting.

–  So sánh các thông số của Hosting với các Hosting giá tương đương của các nhà cung cấp khác.

–  Số lượng web mà Hosting cung cấp.

–  Thông tin về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của nhà cung cấp.

Các dịch vụ Hosting giá rẻ tại iNET

iNET đợn vụ cung cấp nhiều dịch vụ Hosting khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số dịch vụ Hosting hiện nay của iNET.

–  Hosting Linux: Là một dịch vụ lưu trữ rất nhiều các trang web trên một máy chủ chạy hệ điều hành Linux kết nối Internet. Mỗi trang web có phân vùng riêng của mình thường sử dụng các phần mền chia hosting như Cpanel, Direct Admin…

–  Hosting Seo: là dịch vụ cấp khả năng quản lý nhiều website khác nhau trên cùng tài khoản host. Seo hosting cung cấp cho mỗi website một địa chỉ IP khác nhau giúp seoer làm việc tốt hơn.

–  Reseller hosting: là một hình thức lưu trữ của máy chủ web mà chủ sở hữu tài khoản có khả năng sử dụng tài khoản của mình để phân bổ lại ổ cứng lưu trữ và băng thông để lưu trữ các trang web thay mặt cho bên thứ ba. Các đại lý mua một phần không gian trên máy chủ sau đó họ bán cho khách hàng thu lợi nhuận.