6 yếu tố tạo ra sự thành công cho website Woocomerce

Đối với nhiều khách truy cập, trang chủ của bạn sẽ là khởi đầu của hành trình khách hàng. Nếu nó không thực hiện công việc của mình một cách hiệu quả, hành trình đó có thể là một chặng đường ngắn. Để có hiệu quả, trang chủ Thương mại điện tử cần phải có các tính năng phù hợp, đúng chỗ, để làm cho nó hoạt động và hấp dẫn đồng thời cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét sáu trong số các tính năng chính.

1. Hình ảnh sự kiện linh hoạt

Hình ảnh slide này là biểu ngữ lớn nằm dưới tiêu đề ở đầu trang chủ của bạn. Vì đó là điều đầu tiên khách hàng sẽ thấy, công việc của nó là đưa ra một cái nhìn tổng quan về nội dung quan trọng nhất của trang web của bạn, chẳng hạn như loạt sản phẩm mới hoặc các ưu đãi Thứ Sáu Đen tốt nhất của bạn. Để có hiệu quả, nó cần làm cho khách truy cập ngay lập tức biết những gì nó đang truyền tải, để mọi người có xu hướng khám phá trang chi tiết hơn. Điều quan trọng, hình ảnh anh hùng không cần phải là vĩnh viễn. Bạn có thể thay đổi chúng cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp của bạn và bạn không bị hạn chế sử dụng một hình ảnh duy nhất; bạn luôn có thể sử dụng biểu ngữ xoay và có hai hoặc ba hình ảnh phát liên tiếp.

2. Đề xuất giá trị

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong tiếp thị của bạn, một đề xuất giá trị là một tuyên bố rất ngắn tóm tắt lý do tại sao khách truy cập nên mua từ công ty của bạn. Khi làm như vậy, nó sẽ truyền đạt rõ ràng những gì thương hiệu của bạn sẽ cung cấp và giá trị mà khách hàng sẽ nhận được.

Giá trị thường xuất hiện trên hình ảnh anh hùng hoặc bên trên nó và bao gồm một tiêu đề ngắn, một câu giải thích và kêu gọi hành động. Để cho bạn một ví dụ, đây là đề xuất giá trị iNET:

Hosting chất lượng cao iNET

Chúng tôi thường xuyên được khách hàng đánh giá tốt và nhận nhiều lời khen từ các mạng xã hội, Facebook và Google+, hãy tự mình xem lý do tại sao bạn có thể tin tưởng chúng tôi cung cấp năng lượng cho trang web của bạn.

Giống như hình ảnh quảng cáo của bạn, đề xuất giá trị của các trang web thương mại điện tử có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh – với các mẫu mua sắm theo mùa thường ảnh hưởng đến những gì họ nói.

3. Tiêu đề hành động nhanh

Trải nghiệm người dùng tuyệt vời là rất quan trọng đối với sự thành công của các trang web Thương mại điện tử ngày nay và yếu tố chính là làm cho mọi thứ trở nên đơn giản nhất có thể cho người dùng. Một trong những nơi tốt nhất để đặt các tính năng dễ sử dụng là trong tiêu đề trang.

Những thứ được đặt trong tiêu đề cung cấp cho khách truy cập hiểu ngay về các loại thông tin và tính năng họ có thể tìm thấy trên trang web của bạn và sau đó cho phép hành động nhanh chóng. Ngoài một menu sẽ giúp người dùng tìm thấy mọi thứ một cách dễ dàng, tiêu đề Thương mại điện tử thân thiện với người dùng nên bao gồm các tính năng như thanh tìm kiếm, giỏ hàng và đăng nhập Tài khoản của tôi.

4. Nội dung trực quan được đánh bóng

Các hình ảnh trên trang chủ của bạn phục vụ một mục đích khác với hình ảnh trang sản phẩm. Mặc dù chụp ảnh trang sản phẩm cần truyền tải thông tin hình ảnh chi tiết về các sản phẩm cụ thể, nhưng hình ảnh trang chủ có mặt để thuyết phục mọi người ghé thăm các trang chuyên mục.

Điều này có nghĩa là sử dụng hình ảnh phù hợp với thương hiệu của bạn và thu hút sự chú ý của đối tượng cụ thể mà bạn đang tham gia. Những điều này thường đòi hỏi nhiếp ảnh nổi bật được phủ lên bằng văn bản mạnh mẽ và kêu gọi hành động hơn nữa. Điều quan trọng, khi nhấp vào, hình ảnh sẽ đưa khách hàng đến phần của trang web mà hình ảnh đang quảng cáo.

5. Khuyến khích trang chủ

Mã giảm giá có thể tăng 8% chuyển đổi và hiển thị chúng trên trang chủ của bạn có nghĩa là bạn có thể khuyến khích khách hàng ngay từ khi đi. Một trong những cách dễ nhất để làm điều này là thông qua việc sử dụng cửa sổ bật lên – đặc biệt là một cách xuất hiện vào thời điểm thích hợp nhất.

Mã giảm giá được thiết kế tốt cũng có thể được sử dụng để thu thập các địa chỉ email quan trọng đó cho phép bạn gửi cho người đăng ký của mình những ưu đãi hấp dẫn hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng cửa sổ bật lên thân thiện với người dùng. Một số cửa sổ bật lên hoạt động tốt trên màn hình máy tính khó có thể tương tác hoặc đóng trên thiết bị di động. Nếu chúng gây ra sự cố, người dùng sẽ rời khỏi trang web.

6. Trang chủ tải nhanh

Một tính năng thường bị bỏ qua nhưng cần thiết của trang chủ của bạn là nó tải nhanh trên tất cả các thiết bị. Nếu trang này mất một độ tuổi để xuất hiện trên trình duyệt của khách truy cập của bạn, họ sẽ rời khỏi trang trước khi nhìn thấy bất kỳ sản phẩm nào của bạn. Để tăng tốc, hãy sử dụng một chủ đề nhẹ, xóa các plugin không mong muốn, tối ưu hóa hình ảnh, sử dụng bộ nhớ đệm, nén và mạng phân phối nội dung và đảm bảo bạn đang sử dụng gói lưu trữ cung cấp hiệu suất mà trang web của bạn cần tải nhanh ngay cả khi bạn có nhiều giao thông.

Phần kết luận

Trang chủ thương mại điện tử cần cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Điều này có nghĩa là một trang tải nhanh, ngay lập tức hiển thị giá trị của nó, giúp điều hướng và thực hiện hành động dễ dàng, hấp dẫn trực quan và cung cấp các ưu đãi như mã giảm giá. Hy vọng, bằng cách thêm một số tính năng này vào trang chủ của bạn, bạn có thể giúp tăng doanh số của mình hơn nữa.

Nếu bạn cần một hosting tăng tốc trang web của bạn, hãy truy cập trang chủ iNET để lựa chọn những gói hosting chất lượng cao.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*